TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

MÔ TẢ CÔNG VIÊC

  1. Quản lý chiến lược và kế hoạch kinh doanh
  • Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ, xu hướng ngành, xu hướng đọc và nhu cầu của các nhóm độc giả để đề xuất chiến lược kinh doanh hiệu quả.
  • Chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai và giám sát chiến lược kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu doanh thu và thị phần của Times;
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm, chính sách bán hàng phù hợp với mục tiêu công ty.

2. Quản lý đội nhóm

  • Tổ chức, phân công, giám sát công việc của nhân sự Phòng Kinh doanh
  • Đào tạo, định hướng, huấn luyện và tạo động lực cho đội ngũ đạt chỉ tiêu doanh số. Dẫn dắt đội ngũ kinh doanh phát triển bền vững, mở rộng khách hàng và gia tăng hiệu quả bán hàng.
  • Xây dựng các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh và cơ chế thưởng phạt minh bạch.

3. Phát triển thị trường, quản lý khách hàng, đối tác

  • Tìm kiếm, thiết lập quan hệ, phát triển khách hàng B2B tiềm năng (tổ chức giáo dục, doanh nghiệp, thư viện,…) và khách hàng dịch vụ
  • Mở rộng thị trường khách hàng trên các kênh bán lẻ, các kênh bán hàng trực tuyến và truyền thống
  • Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các đại lý phân phối
  • Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng, đối tác
  •  Phối hợp với Ban biên tập, bộ phận Marketing để triển khai các sự kiện tối ưu hoạt động tiếp cận và quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
  1. Quản trị quy trình và hiệu quả kinh doanh
  • Xây dựng quy trình bán hàng; Trực tiếp quản lý, giám sát quá trình bán hàng từ tiếp cận, chào hàng đến ký hợp đồng và chăm sóc khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số, lợi nhuận và hiệu quả kinh doanh của phòng.
  • Quản lý, phân tích thông tin dữ liệu kinh doanh, tồn kho, lập báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc
  • Đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu suất kinh doanh và tối ưu chi phí.
  • Theo dõi, đối chiếu và thu hồi công nợ khách hàng
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU:

Trình độ học vấn:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing hoặc lĩnh vực liên quan.

Kinh nghiệm:  

  • Ứng viên có ít nhất 02 năm làm quản lý kinh doanh hoặc ít nhất 04 năm làm kinh doanh (ưu tiên ngành sách, văn hóa giáo dục).

Năng lực, trình độ chuyên môn, kỹ năng bổ trợ:

  • Am hiểu thị trường, có khả năng hoạch định chiến lược và xây dựng hệ thống bán hàng.
  • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, đào tạo và truyền cảm hứng cho đội ngũ
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowePoint, …)
  • Trình độ ngoại ngữ (tiếng Anh): Có thể hiểu (nghe/đọc) và cung cấp thông tin (nói/viết) về những vấn đề chung, đơn giản thuộc lĩnh vực chuyên môn;
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, điều phối và giải quyết vấn đề linh hoạt
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thiết lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ phục vụ công việc.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, kèm cặp, huấn luyện
  • Năng lực xây dựng, cải tiến quy trình, quy định, chính sách
  • Năng lực tổng hợp, phân tích, xử lý thông tin, số liệu và lập báo cáo
  • Năng lực thích nghi với sự thay đổi: Có khả năng thay đổi phương pháp làm việc, cách thức tiếp cận để duy trì hoặc cải thiện hiệu quả làm việc trong bối cảnh mới.
  • Chịu được áp lực cao, duy trì hiệu suất làm việc bền vững cho cá nhân và đội ngũ.

Thái độ/Hành vi:

  • Thái độ gương mẫu, tác phong làm việc phù hợp với văn hóa doanh nghiệp;
  • Gương mẫu trong ý thức tuân thủ quy định của Công ty, lối sống lành mạnh, trung thực;
  • Tích cực tham gia hoạt động, phong trào tập thể

Chính sách đãi ngộ:

  • Cơ hội thăng tiến, được trao quyền
  • Mức lương: lương cứng (từ 8M-10M) + lương doanh số + thưởng vượt doanh số (nếu có) + phụ cấp + các khoản thưởng khác
  • Khen thưởng định kỳ / đột xuất theo kết quả sxkd của Công ty
  • Chương trình phúc lợi cho CBNV: hỗ trợ chi phí ăn ca, công tác phí
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Có cơ hội được đào tạo, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ
  • Được tham gia các hoạt động đoàn thể, teambuilding của Công ty…
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty phù hợp với Luật Lao động và Luật BHXH hiện hành.
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển.
  • Thời gian làm việc 6h/ngày, 6 ngày/tuần (9h00 – 16h00, Thứ Hai đến Thứ Sáu, T7 có thể làm việc linh hoạt online hoặc đến VP, nghỉ CN)

Thông tin nộp hồ sơ ứng tuyển:

Ms. Hạnh – hr@timescorporation.vn  | Điện thoại: 086 243 2815