Toạ đàm HỌC TẬP SUỐT ĐỜI – DÒNG CHẢY THỜI ĐẠI

Học tập suốt đời là một quan điểm giáo dục có thể tạo ra những chuyển biến sâu sắc trong xã hội. Nó thay đổi cách nghĩ truyền thống về việc học và người học, vốn hạn chế trong môi trường trường học và giới hạn về độ tuổi của người học, phổ biến dừng lại ở lứa tuổi đôi mươi. Học tập suốt đời mở ra chân trời mới: “Khu vực bao la chưa được khám phá bởi kinh nghiệm của con người tồn tại bên ngoài những giới hạn chật hẹp của trường học chính quy chính là địa hạt quan trọng nhất của giáo dục.” Nó cho phép con người phát triển bản thân, tăng trưởng không ngừng, mở rộng tầm nhìn và theo đuổi mọi mục đích trong cuộc sống.

Tọa đàm “HỌC TẬP SUỐT ĐỜI – DÒNG CHẢY CỦA THỜI ĐẠI” mang lại những góc nhìn đa chiều của những nhà khoa học, nhà hoạt động xã hội và cả lăng kính từ bên ngoài – những môi trường học tập của các quốc gia khác, giúp chúng ta hiểu rõ về tinh thần của thời đại mới, trong đó việc học tập dược mở rộng phạm vi, đề cao và là công cụ hiệu quả để phát triển cá nhân cũng như làm giàu thêm giá trị cho xã hội.

– Thời gian: 14h30 Chủ nhật ngày 19/11/2023

– Địa điểm: Phòng sự kiện Không gian Cà phê thứ Bảy Trẻ – Lầu 3 Trung Nguyen Legend số 603 Trần Hưng Đạo, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh (Miễn phí vé vào cửa)

– Đơn vị tổ chức: TIMES, Tủ Sách Nhân Ái, Ngôi Nhà Trí Tuệ, Cà phê thứ Bảy

Trân trọng kính mời!

————————————

ĐÔI NÉT VỀ CÁC DIỄN GIẢ

Dịch giả Tống Liên Anh: Chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục, tham gia nhiều chương trình, dự án liên quan của các tổ chức như UNESCO, DVV International, SEAMEO CELLL với vai trò là chuyên gia/ cố vấn. Bên cạnh đó, chị là thành viên của PIMA – Mạng lưới Chuyên gia, Nhà hoạt động xã hội và Học giả về Giáo dục người lớn và Học tập suốt đời quốc tế.

Dịch giả Lê Anh Thư: Tiến sĩ Quản trị Marketing Đại Học Oregon Hoa Kỳ hiện tại đang công tác tại trường Đại Học Kinh Tế – Viện Đào Tạo Quốc Tế (ISB). Tiến sĩ Thư hiện chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động đối ngoại của tổ chức và dẫn dắt các nỗ lực hợp tác quốc tế, đóng vai trò quan trọng trong việc điều phối các chương trình và dự án quốc tế.

Người chia sẻ Nguyễn Anh Tuấn – Nhà sáng lập Ngôi Nhà Trí Tuệ và đồng đồng sáng lập Tủ Sách Nhân Ái.

Diễn giả Trần Sĩ Chương: Chuyên gia kinh tế và quan hệ quốc tế; nguyên cố vấn cấp cao về chính sách tiền tệ và kinh tế cho Uỷ ban Ngân hàng Quốc hội Hoa Kỳ, hiện là một Nhà đầu tư độc lập và Cố vấn (Mentor) cho thanh niên, sinh viên và một số công ty khởi nghiệp trong nước.

Host Vũ Trọng Đại: Chủ tịch Công ty Xuất bản Khoa học và Giáo dục Thời Đại (TIMES); dịch giả, tác giả của gần 20 cuốn sách về lịch sử, lịch sử kinh tế, văn hóa và kĩ năng làm việc. Từng đạt Giải thưởng Sách Quốc gia Việt Nam (2014). Là chuyên gia, giảng viên thỉnh giảng của Khoa Xuất bản, Học viện Báo chí Tuyên truyền và Khoa Xuất bản – Phát hành, Đại học Văn hóa Hà Nội.