TIMES EDU | TRẢI NGHIỆM NGHỀ XUẤT BẢN

Với vai trò hỗ trợ kết nối giúp các trường đại học nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên, rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết với thực tiễn ngành xuất bản, ngày 9/3/2024, TIMES cùng thầy trò Khoa tiếng Italia trường đại học Hà Nội đã có một chuyến đi kiến tập trải nghiệm thực tế vô cùng bổ ích và đáng nhớ với tên gọi TIMES EDU | TRẢI NGHIỆM NGHỀ XUẤT BẢN.
Địa điểm đầu tiên các bạn sinh viên được đến trải nghiệm là TIMES GARDEN. Tại đây, sinh viên được nghe thuyết trình giới thiệu về ngành xuất bản và quy trình xuất bản sách cùng nghề dịch cũng như những ngách nhỏ trong ngành xuất bản. Bên cạnh đó các bạn sinh viên được đích thân các lãnh đạo cấp cao của TIMES hướng dẫn thực hành bài tập thực tế ‘Thử tài xuất bản’ như thực hành giao dịch bản quyền, thử làm biên tập, lập kế hoạch truyền thông
Điểm đến tiếp theo là tại phố sách Đinh Lễ, các bạn sinh viên được có cơ hội học hỏi tìm hiểu thị trường sách để có góc nhìn rõ ràng và chi tiết về thị trường sách xuất bản tại Việt Nam.
Quả là “đi một ngày đàng học một sàng khôn”! Mong rằng trải nghiệm kiến tập ngày hôm nay cùng TIMES phần nào hỗ trợ giúp cho các bạn sinh viên Khoa tiếng Italia tìm hiểu, học hỏi, tiếp thu được những kiến thức bổ ích phục vụ cho việc học tập.
Cuối cùng, mời quý độc giả hãy cùng TIMES nhìn ngắm lại một số hình ảnh trong buổi kiến tập ngày hôm nay và đừng quên tiếp tục theo dõi cũng như là ủng hộ TIMES trong những sự kiện khác sắp tới nhé!